ปริมาณผู้เสียชีวิตจากการจราจรเพิ่มขึ้นในฮอตสปอตสปริงเบรค

ปริมาณผู้เสียชีวิตจากการจราจรเพิ่มขึ้นในฮอตสปอตสปริงเบรค

ไม่พบการลุกขึ้นที่คล้ายกันในพื้นที่ของรัฐเดียวกันที่ไม่ถือว่าเป็นจุดหมายการหยุดฤดูใบไม้ผลิ

การศึกษาได้รับการเผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้ในวารสาร การสอบสวนทางเศรษฐกิจ

ถึงเวลานั้นเมื่อนักศึกษาวิทยาลัยแห่กันไปที่จุดอบอุ่นและแดดเพื่อเฉลิมฉลองการหยุดฤดูใบไม้ผลิ แต่การศึกษาใหม่แสดงให้เห็นว่าถนนปลอดภัยน้อยลงมากเมื่อพวกเขามาถึง helmina วิธีใช้ “เราพบว่าระหว่างสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์และสัปดาห์แรกของเดือนเมษายนจำนวนผู้เสียชีวิตจากการจราจรมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในจุดแตกฤดูใบไม้ผลิเมื่อเปรียบเทียบกับสถานที่อื่น ๆ ในรัฐเดียวกันและในช่วงเวลาอื่นของปี” Michael French ศาสตราจารย์ด้านเศรษฐศาสตร์สาธารณสุขที่มหาวิทยาลัยไมอามีกล่าวในการแถลงข่าวข่าวของมหาวิทยาลัย

“ความหมายหลักคือถนนมีอันตรายในช่วงฤดูใบไม้ผลิไม่เพียง แต่สำหรับเบรกเกอร์สปริงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้อยู่อาศัยและผู้เข้าชมคนอื่น ๆ ในจุดหมายปลายทางการพักเบรคยอดนิยม”

ทีมวิจัยพบว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติระหว่างการเสียชีวิตจากการจราจรในฤดูใบไม้ผลิที่เกี่ยวข้องกับผู้ขับขี่ที่บกพร่องจากแอลกอฮอล์และผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ขับขี่ที่ไม่มีสติ

ยอดผู้เสียชีวิตโดยรวมจากอุบัติเหตุรถชนในจุดหมายปลายทางยอดนิยมเหล่านี้เพิ่มขึ้น 9% ในช่วงฤดูใบไม้ผลิเมื่อเทียบกับช่วงเวลาอื่นของปี นั่นแปลว่ามีผู้เสียชีวิตจากการจราจรมากขึ้น 16 คนต่อปีใน 14 พื้นที่ที่ศึกษา พื้นที่เหล่านั้นรวมถึงจุดหมายปลายทางในแอริโซนาแคลิฟอร์เนียฟลอริดาเนวาดาเซาท์แคโรไลนาเท็กซัสและเวอร์จิเนีย

นักวิจัยนอกรัฐมีส่วนร่วมในการเสียชีวิตจากการจราจรมากขึ้นในช่วงพักฤดูใบไม้ผลิมากกว่าผู้ขับขี่ในรัฐ และผู้ขับขี่ที่อายุน้อยกว่า 25 ปีมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมในการเสียชีวิตของการจราจรในช่วงฤดูใบไม้ผลิมากกว่าผู้ขับขี่ที่มีอายุมากกว่า

ไม่มีการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในการเสียชีวิตของการจราจรในช่วงพักฤดูใบไม้ผลิในพื้นที่ของรัฐเดียวกันที่ไม่ถือว่าเป็นสถานที่พักผ่อนฤดูใบไม้ผลิ


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *